Đăng ký  |  Đăng nhập
Hãy hành động với "Năm văn hóa an toàn lao động và kỷ luật lao động" - EVN NPC Vì sự phát triển cộng đồng
 
EVNNPC: Tổng hợp tình hình thiệt hại và khắc phục sự cố tuần từ 31/07- 06/08/2017 tại Sơn La, Yên Bái (đến 19h ngày 04/08/2017)
 
2017-08-07 09:30:49

 1 – Công ty Điện lực Sơn La:

+ Số Khách hàng bị ảnh hưởng: 7411/7788 khách hàng bị ảnh hưởng
+ Số Xã bị ảnh hưởng: 07/16 xã.
a)     Đối với đường dây trung áp:
+ Lộ ĐZ Trung áp bị sự cố: có 01 lộ ĐZ trung thế đang mất điện (lộ 377 E17.3)
+ Số cột điện cao áp bị đổ: 25 cột
+ Số cột điện bị cao áp bị nghiêng, sạt lở : 08 cột
+ Khối lượng dây bị đứt, trôi mất:  5000 m
+ Số lượng xà, sứ hỏng: 33 bộ các loại
b)    Đối với các TBA :
+ Số TBA Phân phối bị mất điện: 65 TBA
+ Số MBA bị hư hỏng: 01 MBA
+  Số thiết bị hư hỏng: 02 CDPT bị lũ cuốn trôi.
c)     Đối với đường dây hạ áp:
+ Số cột bị sạt, lở: 01 cột
+ Số cột bị gẫy, đổ, nghiêng: 49 cột
+ Khối lượng dây bị đứt, trôi mất: 960m
+ Số lượng xà, sứ hỏng: 50 bộ xà các loại
 
d)    Tỉnh hình khắc phục: Công ty ĐL Sơn La đang chỉ đạo Điện lực Mường La khẩn trương khắc phục các điểm sự cố để cấp điện cho khách hàng: Hiện do đường vào các khu vực bị sự cố do lũ quét rất khó khăn chưa thể đưa vật tư, thiết bị vào để khắc phục. Điện lực Mường la đang khẩn trương khắc phục tạm thời để cấp điện cho KH sớm nhất.
 
e)     Ước tính thiệt hại và chi phí khắc phục là: 20 tỷ đồng
 
2 – Công ty Điện lực Yên Bái:
 
+ Số Khách hàng bị ảnh hưởng: 170/1024  khách hàng
+ Số Xã bị ảnh hưởng: 01/04 xã.
a)       Đối với đường dây trung áp:
+ Lộ ĐZ Trung áp bị sự cố: 01 lộ ĐZ bị đứt dây do cây đổ vào
+ Số lượng dây trung áp bị đứt: 200 mét
b)    Đối với các TBA :
+ Số TBA Phân phối bị mất điện: 02 TBA đang mất điện (cấp điện từ ĐL Mường La sang)
c)     Đối với đường dây hạ áp:
+ Số lượng cột hạ áp bị gẫy: 25 cột
+ Số cột điện hạ áp bị nghiêng, sạt lở: 01 cột
+ Số lượng dây bị hỏng: 500 mét
+ Số hòm công tơ/ công tơ bị hỏng: chưa xác định được
+ Kẹp néo cáp vặn xoắn, kẹp treo cáp văn xoắn: 75 bộ
 
d)    Tình hình khắc phục: Công ty ĐL Yên Bái đang chỉ đạo ĐL Nghĩa Lộ khẩn trương khắc phục các điểm sự cố để cấp điện cho khách hàng: Do 170 KH đang dùng điện từ phía ĐL Mường La - Sơn La cấp nên hiện tại chưa khôi phục được điện cho các KH này.
 
e)     Ước tính thiệt hại và chi phí khắc phục là: 150 triệu đồng.
 
Các đơn vị đang khẩn trương kiểm tra, khắc phục các sự cố do lũ quét gây ra để nhanh chóng cấp điện cho các phụ tải quan trọng và khách hàng bị ảnh hưởng.
 
Nguồn: Ban An toàn . EVNNPC
 
 
Tin cùng thư mục :
Công điện của Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc chuẩn bị ứng phó với cơn bão Mangkhut
Hoạt động phòng chống thiên tai cần tinh nhuệ và chuyên nghiệp hơn
Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo các đơn vị quyết tâm khắc phục sự cố do mưa lũ để cấp lại điện cho nhân dân
Công ty Điện lực Sơn La: Xây dựng và vận hành cơ chế ứng phó với thiên tai
Cập nhật thông tin khắc phục sự cố lưới điện do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 4
Công ty Điện lực Thanh Hoá nỗ lực khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 4
Chuẩn bị ứng phó với bão số 4: Điện lực Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Thanh Hóa ứng trực 100% quân số từ 16/8
EVNNPC kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó cơn bão số 4 tại các đơn vị
Cập nhật tin bão trên biển đông (cơn bão số 4)
Cập nhật thông tin về tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ vừa qua đến 17h00, ngày 12/8/2018
Top  |  Home